Alex Ferguson sẵn sàng tái xuất vì MU

07:49 Chủ nhật 17/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Sir Alex Ferguson cho biết sẵn sàng tái xuất trong vai trò trợ lý để giúp đỡ cho Ryan Giggs, nếu chủ sở hữu MU quyết định chọn cựu danh thủ này làm HLV đội bóng.

Alex Ferguson sẵn sàng tái xuất vì MU. Ảnh: Internet.

Trên Sunday People, cây bút Steve Bates là người đã tiết lộ thông tin trên. Năm nay 74 tuổi, Sir Alex Ferguson chia tay MU vào năm 2013 và không có ý định quay lại dẫn dắt CLB, bất chấp đội bóng liên tục sa sút thời gian gần đây. Hiện tại, báo chí loan tin HLV đương nhiệm Louis van Gaal có thể bị sa thải nếu MU thua Liverpool trong trận đấu diễn ra tối nay.

Nếu điều này xảy ra, nhiều khả năng Giggs sẽ được chọn thay thế. Và trong một động thái để giúp đỡ cậu học trò cũ, Sir Alex tuyên bố không ngần ngại tái xuất và giữ vai trò cố vấn hòng trợ giúp cho cựu sao Xứ Wales trong công tác huấn luyện. Hồi năm 2014, Giggs từng được chọn thay David Moyes chỉ đạo MU vài trận cuối mùa.

Nếu Sir Alex sát cánh cùng Giggs thì đó sẽ trở thành cuộc tái hợp đầy thú vị. Giggs do còn non kinh nghiệm làm HLV, vì vậy, có sự hậu thuẫn của Sir Alex bên cạnh sẽ rất hợp lý.

T.Y | 07:00 17/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục