Alex Ferguson bị 'khóa miệng'

18:43 Thứ sáu 09/03/2012

Huấn luyện viên của Man Utd bất ngờ nhận được một bức thư của giải Ngoại hạng Anh yêu cầu ông không được bàn luận về vấn đề tìm huấn luyện viên trưởng đội tuyển nước này.

Ferguson (trái) và Redknapp.

"Bạn có thể tin được không, người ta đã gửi cho tôi một lá thư yêu cầu không tranh luận về vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh", Ferguson tiết lộ.

Khi được hỏi tại sao ông nhận được yêu cầu như vậy, chiến lược gia 70 tuổi nói: "Tôi hoàn toàn không biết".

Sau khi Fabio Capello ra đi hồi đầu tháng 2 vừa qua, đa phần dư luận Anh ủng hộ Harry Redknapp - người bản địa và đang thành công cùng CLB Tottenham - lên thay thế. Cá nhân HLV Ferguson cũng như nhiều HLV khác của giải Ngoại hạng Anh từng công khai cho rằng Redknapp là người hợp lý nhất cho chiếc ghế nóng ở đội tuyển "Tam Sư".

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hồi tháng trước, ông nói: "Không có gì phải nghi ngờ cả, Harry Redknapp là sự lựa chọn hợp lý nhất. Ông ấy có kinh nghiệm, nhân cách và sự hiểu biết. Ông ấy làm thay đổi cơ đồ của mọi câu lạc bộ đã đi qua".

Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo của Man Utd - Wayne Rooney - cũng ngỏ ý ủng hộ Redknapp: "Là một nhân cách lớn và một huấn luyện viên hàng đầu, nhưng Capello đã ra đi. Giờ là lúc một người Anh thay ông ấy. Harry Redknapp là lựa chọn của tôi".

Cựu danh thủ Man Utd - Roy Keane - cũng cho rằng: "Theo tôi, Redknapp vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất cho tuyển Anh và tôi tin đây cũng là lựa chọn của số đông người hâm mộ".

Hiện tại, Stuart Pearce đang tạm thời dẫn dắt đội tuyển Anh.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mới đây khẳng định họ chưa có ý định chọn ai cả và sẽ chỉ trở lại vấn đề này sau khi mùa giải kết thúc.
Hà Uyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục