Alejandro Garnacho thách thức Man City

11:49 Thứ ba 02/05/2023

TinTheThao.com.vnQua MUTV, tài năng trẻ Alejandro Garnacho bày tỏ mong muốn chinh phục danh hiệu thứ 2 cùng Quỷ đỏ,.

 

Alejandro Garnacho hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương và có thể trở lại trong trận gặp Brighton vào thứ Năm. Anh bày tỏ tham vọng to lớn của mình, đó là giành danh hiệu FA Cup trong trận chung kết với Man City đầu tháng Sáu, sau danh hiệu League Cup đã có được.

Alejandro Garnacho makes Manchester United promise after signing new deal - Bóng Đá

 Garnacho đặt mục tiêu cao cùng Man United.

"Tôi thực sự muốn trở lại thi đấu sau gần một tháng rưỡi nghỉ thi đấu,” Garnacho nói với MUTV. “Tôi rất nóng lòng được trở lại Old Trafford và nghe các CĐV hô vang tên mình, điều đó thực sự khiến tôi nổi da gà.

 Tôi khao khát được trở lại thi đấu. Tôi đã trở lại tập luyện, vì vậy hãy chờ xem khi nào tôi có thể trở lại  để giúp đỡ đội bóng.

Không ai có thể nghĩ đến, tôi, mới 18 tuổi, đã giành được một danh hiệu với Man United, và giúp họ đạt được điều đó. Điều này thực sự thúc đẩy tôi nhiều hơn, để muốn giành được nhiều thứ hơn nữa. Cuối cùng, tôi rất tham vọng và sẽ không hài lòng với việc giành được một danh hiệu. Mùa giải này, chúng tôi vẫn còn một danh hiệu phía trước để giành lấy và chúng tôi sẽ chiến đấu vì nó hết sức có thể.

Và tất nhiên, chúng tôi cũng có mục tiêu lọt vào Champions League. Với tham vọng và ý chí chiến thắng của mình, tôi càng cảm thấy có thêm động lực."

Minh Tuấn | 10:51 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục