Alejandro Garnacho mặc số áo mới ở M.U

12:22 Thứ tư 03/07/2024 | 3

TinTheThao.com.vnAlejandro Garnacho đã tham gia đợt quảng bá áo đấu mới của Man United trước mùa giải 2024/25, với số áo khác biệt.

Thay vì số 17 thông thường, Garnacho mang số 6 trên quần của mình. Số áo này đang thuộc về đồng hương người Argentina của Garnacho là Lisandro Martinez kể từ khi trung vệ này đến Man United từ Ajax.

Có lẽ, Garnacho chỉ mặc nhầm số áo mà thôi, khi Martinez 'hợp' hơn với số 6 trên lưng.

Lộ hình ảnh Garnacho với số áo mới.

Garnacho là chủ sở hữu mới của chiếc áo số 17 vào mùa hè năm ngoái. Trước đó, tiền đạo 20 tuổi này đã mặc áo số 49 sau khi được vào đội một. Nhưng Garnacho đã chọn số áo mà thần tượng Cristiano Ronaldo mặc ở Sporting, sau khi Fred ra đi vào mùa hè năm 2023.

Chân sút trẻ này cũng đang mặc áo số 17 cho Argentina tại Copa America mùa hè này, và phải đối mặt với một vài lời trêu đùa khi thần tượng Ronaldo thay vì huyền thoại Messi.

Tiền vệ Leandro Paredes tiết lộ: "Chúng tôi trêu đùa cậu ấy. Cậu ấy rất ngại ngùng và không trả lời. Tội nghiệp anh chàng, chúng tôi đã khiến cậu ấy phát điên.

Cậu ấy rất lo lắng và không thể nói chuyện. Nhưng như Garnacho nói, tôi nghĩ đó là điều bình thường khi cậu ấy thần tượng Ronaldo, họ có lối chơi giống nhau. Không có gì xảy ra cả."

Minh Tuấn | 12:22 03/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục