Alberto Aquilani: Từ chối Chelsea, Arsenal để thất bại ở Liverpool

16:54 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnAlberto Aquilani đã từ chối cả Arsenal và Chelsea trước khi anh ký hợp đồng với Liverpool vào năm 2009.

Cựu tiền vệ của Liverpool, Alberto Aquilani, tiết lộ anh đã từ chối cơ hội chuyển đến cả Arsenal và Chelsea trước khi miễn cưỡng chấp nhận lời đề nghị từ Anfield. Cầu thủ người Ý được đưa đến Merseyside như một nỗ lực để thay thế Xabi Alonso sắp đến Real Madrid, nhưng sự nghiệp của Aquilani không mấy sáng sủa ở Anh.

Hiện là HLV của đội U19 Fiorentina, Aquilani từng là một trong những tiền vệ nổi tiếng nhất làng bóng đá, được so sánh với huyền thoại người Ý Andrea Pirlo trong thời gian thi đấu cho Roma.

Alberto Aquilani: Từ

 Aquilani được đánh giá sai lầm khi đến Anh.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, anh cho biết mình từng không hề có ý định rời Stadio Olimpico, ngay cả khi Arsenal và Chelsea ngỏ lời: "Liverpool là một sự thay đổi lớn đối với tôi. Tôi là một cầu thủ sinh ra ở Rome. Chơi cho Roma. Người ủng hộ Roma. Đối với tôi, rất khó để rời Roma."

"Tôi đã có rất nhiều cơ hội để rời Roma. Arsenal và Chelsea đã đưa ra những lời đề nghị lớn cho tôi nhưng tôi không bao giờ có ý định rời Roma. Khi người đại diện của tôi nói Liverpool muốn có tôi, đối với tôi nó cũng giống như những năm trước với Arsenal, Chelsea, Juventus."

Tuy nhiên năm đó AS Roma quyết định thay đổi cách tiếp cận thị trường chuyển nhượng và đồng ý để anh ra đi. Liverpool đã ký hợp đồng với tiền vệ này với giá 20 triệu bảng nhưng anh đến với một chấn thương mắt cá nghiêm trọng và phải đến tháng 11 mới có trận ra mắt, thời gian sau dần trở nên mờ nhạt.

Liverpool tập luyện:

 
Thanh Vũ | 15:56 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục