Albania quyết tranh với Anh để sở hữu Januzaj

18:45 Thứ ba 22/10/2013

Liên đoàn bóng đá Albania vừa xác nhận họ rất chào đón sự phục vụ của tiền vệ trẻ Adnan Januzaj của Man United trong màu áo ĐTQG của họ.

Cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ đã gây sự chú ý mạnh với cú đúp vào lưới Sunderland. Anh hội đủ điều kiện để thi đấu cho các ĐTQG: Bỉ, Serbia, Croatia, Thổ Nhĩ Kỳ và Albania. Trong khi Anh cũng rất muốn nhập tịch cho tiền vệ này.

Tuy nhiên, cầu thủ đang thi đấu cho Man United lại chưa đưa ra quyết định sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Mặc dù vậy, Liên đoàn bóng đá Albania vẫn ra sức theo đuổi cầu thủ 18 tuổi này.

“Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận bất cứ điều gì để sở hữu tài năng trẻ này. Januzaj sẽ trở thành một thành viên trong ĐTQG của chúng tôi và anh ấy sẽ có những đóng góp cho tương lai của bóng đá Albania”, một phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Albania cho biết.

“Để có được Adnan Januzaj, chúng tôi sẽ không do dự bất cứ điều gì hay làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Anh ấy sẽ cảm thấy vinh dự với bản thân, gia đình khi khoác trên mình chiếc áo màu đen đỏ của Albania.”

Januzaj sinh ra ở Bỉ nhưng đã từ chối khoác áo ĐT nơi anh sinh ra. Còn cha của anh lại muốn con trai mình đại diện cho ĐTQG Albania. Trong khi đó, HLV Roy Hodgson thừa nhận Tam sư đang rất quan tâm đến tiền vệ này.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy là một tài năng thực sự. Chúng tôi luôn theo dõi sát sao Januzaj nhưng sẽ còn nhiều vấn đề để thảo luận”, HLV Hodgson từng thừa nhận.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục