Alan Smith: "Không ai có thể thay thế anh ấy tại Man United"

20:32 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Alan Smith chia sẻ với giới truyền thông, Quỷ đỏ vẫn chưa tìm được người thay thế Roy Keane.

 

 Roy Keane trong màu áo ĐTQG Ireland

Cựu sao Man United, Alan Smith chia sẻ với giới truyền thông, Quỷ đỏ vẫn chưa tìm được người thay thế Roy Keane kể từ khi danh thủ người Ireland ra đi. Smith đặc biệt nhấn mạnh vai trò về khía cạnh chuyên môn lẫn tinh thần thủ lĩnh nơi Keane.

Smith cho rằng, với những phẩm chất độc nhất vô nhị của mình, Keane rất khó bị thay thế. "Anh ấy có thể sẽ không bao giờ bị thay thế trên tư cách một cầu thủ. Tôi nghĩ không ai có thể sao chép, bắt chước anh ấy. Bạn hãy đi hỏi những đồng đội, kể cả các đối thủ của Keane, có đến 99% đưa ra câu trả lời tương tự," Smith phát biểu trên Utd Podcast.

Manchester United have never replaced Roy Keane and they need to, believes Alan Smith - Bóng Đá

Keane trong màu áo Man United.

Roy Keane là tiền vệ mỏ neo trứ danh trong lịch sử Man United. Thể chất mạnh mẽ, tinh thần thi đấu ngoan cường giúp cựu danh thủ người Ireland trở thành một thủ lĩnh đích thực của Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, bản tính nóng nảy là điểm hạn chế lớn nơi Keane.

Với bản tính nóng nảy, cá tính quá nổi trội từ danh thủ người Ireland khiến mối quan hệ giữa anh và bộ đôi John O’Shea, Darren Fletcher trở nên không thể hàn gắn. Đồng thời, tình cảm thầy trò giữa cựu tiền vệ 49 tuổi với ông thầy Ferguson cũng chuyển biến theo chiều hướng xấu đi trông thấy vào những năm cuối cùng tại Man United.

Sau khi rời khỏi Quỷ đỏ, Keane chuyển sang khoác áo Celtic ở mùa giải 2005/2006 và giành được 1 chức vô địch quốc gia, 1 League Cup.

Anh Nguyễn | 20:02 08/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục