Alan Shearer và... cừu cùng tin Anh sẽ đánh bại Italia

09:40 Chủ nhật 24/06/2012

Huyền thoại Shearer tin Anh sẽ đánh bại Italia trên chấm 11m, trong khi cừu tiên tri Curly lại tin Rooney sẽ tỏa sáng hơn Balotelli

Tại EURO 2012, cựu chân sút huyền thoại của ĐT Anh, Alan Shearer, làm cộng tác viên đặc biệt cho nhật báo The Sun. Trước cuộc thư hùng Anh - Italia vào đêm nay, Shearer cũng đưa ra dự đoán rất thú vị. Bóng đá mời độc giả tham khảo những phân tích, bình luận và dự đoán của Shearer.

“Bằng trực giác và kinh nghiệm của mình, tôi nghĩ rằng trận cầu giữa Anh và Italia đêm nay sẽ phải chờ tới loạt đá luân lưu mới xác định được đội vào bán kết. Tôi từng cùng Tam sư trải qua hai loạt “đấu súng” tại EURO 96 và World Cup 98. Linh tính mách bảo tôi rằng, trên chấm luân lưu, ĐT Anh sẽ vượt qua Italia”.

“Thầy” cừu chọn Anh

Chú cừu tiên tri có tên Curly dự đoán Anh sẽ đánh bại Italia trong trận tứ kết đêm nay. Khi người ta đem hình ảnh Wayne Rooney và Mario Balotelli đặt cạnh nhau, “thầy” cừu ở vùng Swaledale (miền Bắc nước Anh) này đã chọn tiền đạo của M.U. Đáng chú ý, Curly đã đoán chính xác Tam sư thắng Ukraine và hòa Pháp ở vòng bảng.

UNE | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục