Alan Shearer tin tưởng hậu vệ Man Utd sẽ được tin dùng

17:10 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại tuyển Anh, Alan Shearer đã có những gợi ý cho HLV Gareth Southgate trước trận Chung kết EURO 2024.

Tam Sư có vẻ chơi tốt hơn kể từ khi chuyển sang sử dụng ba trung vệ trong trận tứ kết với Thụy Sĩ. Alan Shearer nói trên podcast The Rest is Football rằng ông tin rằng Gareth Southgate 'có thể sẽ tham gia với đội hình tương tự' và tiết lộ một vài sự thay đổi mà ông nghĩ tuyển Anh nên thực hiện.

Shearer nói: "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy đưa Luke Shaw vào sân ngay từ đầu và sau đó giữ nguyên mọi thứ khác.

Shearer tin tưởng Shaw sẽ được đá chính.

Sẽ là một quyết định lớn nếu thay thế Kieran Trippier bằng Shaw ngay từ đầu, vì hậu vệ trái của Manchester United đã không đá chính kể từ tháng Hai do chấn thương. Tuy nhiên, anh đã chơi tốt trước Thụy Sĩ và Hà Lan.

Trong khi đó, Lineker cảnh báo rằng hai cầu thủ chạy cánh của Tây Ban Nha, Lamine Yamal và Nico Williams, có thể gây ra sự khó khăn nếu hai hậu vệ cánh của tuyển Anh dâng quá cao.

Tuy nhiên, Shearer lại không quá lo lắng. "Đó là sức mạnh to lớn về những gì họ với Yamal và Williams ở hai cánh. Yamal thích vào trong bằng chân trái, đó là điều chúng tôi muốn làm, không có nhiều lần cậu ấy đi ra ngoài bằng chân phải."

Dưới đây đây là đội hình Shearer chọn để xuất phát ở trận Chung kết:

Pickford; Saka, Walker; Stones, Guehi; Shaw; Mainoo; Rice; Foden; Bellingham; Kane  

Ngoạ Long | 17:10 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục