Alan Shearer: Thiếu một cầu thủ, Arsenal không còn là chính mình

14:44 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Premier League Productions, cựu tiền đạo Alan Shearer đã đưa ra nhận định xoay quanh cuộc thư hùng giữa Liverpool và Arsenal.

Trao đổi sau cuộc thư hùng giữa Arsenal và Liverpool đêm qua, Alan Shearer đã dành nhiều lời khen ngợi đến Bukayo Saka. Shearer khẳng định, Pháo thủ thực sự không còn là chính mình mỗi khi thiếu vắng cầu thủ này.

Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

“Saka là một cầu thủ xuất sắc, tôi thích thái độ của cậu ấy. Trước ngày hôm nay, Saka đã bỏ lỡ hai trận gần nhất, và đó là lần đầu tiên trong 5 năm cậu ấy không góp mặt ở hai trận đấu liên tiếp."

"Khi bạn xem xét Saka là ai và bao nhiêu lần cậu ấy bị đối phương va chạm, bạn không thể không thích thái độ của cầu thủ này. Saka có khả năng tuyệt vời và đó là một bàn thắng rất ấn tượng."

Shearer tán dương Saka.

"Đặc biệt, hiệp một đã cho thấy Saka mang ý nghĩa như thế nào đối với toàn đội Arsenal, và họ không còn là chính mình nếu thiếu vắng Saka. Song, điều đó có thể hiểu được, vì cậu ấy tài năng đến như vậy."

Với một điểm giành được trước Liverpool, Arsenal hiện đã trở lại vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League với 5 điểm kém hơn đội đầu bảng là Manchester City. Giữa tuần này, đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ chạm trán Preston trên sân khách trong khuôn khổ League Cup, trước khi trở lại Premier League vào cuối tuần và tiếp tục làm khách trên sân của Newcastle United.

Huỳnh Trung Phong | 14:44 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục