Alan Shearer: Nottingham Forest không hề gặp may

09:32 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnQua BBC Radio 5 Live, Alan Shearer tuyên bố rằng chiến thắng bất ngờ của Nottingham Forest trước Liverpool không phải là do may mắn.

Sau 3 trận toàn thắng, Liverpool bất ngờ gục ngã tại City Ground. Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi đã ghi bàn thắng trong hiệp 2 để mang về chiến thắng cho Nottingham Forest.

Thất bại này khiến The Reds tụt lại phía sau Man City 3 điểm trên bảng xếp hạng. Quan trọng hơn, nó chỉ ra những vấn đề nơi đội hình Liverpool buộc Arne Slot phải giải quyết triệt để.

Liverpool nhận thất bại đầu tiên của mùa bóng.

Những gì Nottingham Forest thể hiện trước Liverpool khiến huyền thoại Premier League, Alan Shearer phải cất lời ngợi khen: "Nottingham Forest đã chơi xuất sắc. Cách họ phòng ngự với tư cách một tập thể thật tuyệt vời và đây không phải là sự may mắn."

Cựu tiền đạo Newcastle tiếp tục ca ngợi khả năng phòng ngự của Forest và đóng góp của Hudson-Odoi trong bàn thắng quyết định: "Họ đã ngăn chặn Liverpool mỗi khi đội chủ nhà vào đến vòng cấm. Sau đó, họ phản công sắc sảo. Với một pha dứt điểm tuyệt vời của Callum Hudson-Odoi, Forest đã ghi bàn. Họ đã có một khởi đầu tuyệt vời cho mùa giải này."

Minh Tuấn | 09:32 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục