Alan Shearer nói thẳng điều đáng lo ngại của Man United

16:28 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, Alan Shearer đã nêu bật điểm yếu trong đội hình Man United mà Erik ten Hag cần khắc phục.

 

Man United đã may mắn đánh bại Wolves 1-0 trong ngày khai màn Premier League. Cho chuyến làm khách của Tottenham hôm qua, kỳ vọng đặt vào thầy trò Ten Hag là không nhỏ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã gây thất vọng nặng nề. Họ lại tái hiện những hạn chế mà mình mắc phải.

“Huge concern” – Alan Shearer fearful for Man United’s midfield - Bóng Đá

 Mount vẫn chưa thể tạo dấu ấn ở Man United.

Sau bàn mở tỷ số của Pape Sarr, Man United bế tắc hoàn toàn và pha phản lưới nhà của Lisandro Martinez như kết thúc một ngày thi đấu thảm hại của đội khách. Hàng tiền vệ của họ thiếu hẳn sự liên kết và hàng công cũng không khá hơn.

Huyền thoại Premier League, Alan Shearer có lý do để chỉ ra rằng, bộ 3 tiền vệ gồm Casemiro, Bruno Fernandes và tân binh Mason Mount đang tạo ra mối lo ngại thực sự với Ten Hag.

"Man United đã bị áp đảo trong cả hai trận đấu mà họ đã chơi," cựu tiền đạo của Newcastle nói với BBC Sport. "Man United đã bị thống trị ở khu vực giữa sân và đó là mối lo ngại lớn với họ."

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin Quỷ đỏ vẫn muốn ký hợp đồng với một tiền vệ khác trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 đóng cửa vào tháng tới.

Minh Tuấn | 15:30 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục