Alan Shearer 'ngả mũ' trước cú poker của Cole Palmer

23:56 Thứ bảy 28/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo tuyển Anh, Alan Shearer đã kinh ngạc trước những gì mà Cole Palmer làm được trước Brighton.

Cole Palmer đã có một màn trình diễn khó tin trước Brighton. Anh ghi cả 4 bàn cho Chelsea trong trận đấu này và nó nằm hoàn toàn chỉ trong hiệp một.

Brighton không có cách nào ngăn cản Palmer.

Thông qua trang web chính thức của Premier League, Alan Shearer cho biết: "Bốn bàn thắng ư? Thật không thể tin được, một cầu thủ đặc biệt. Một cá tính tuyệt vời, không gì có thể làm cậu ấy nao núng. Khả năng của cậu ấy thật đáng kinh ngạc".

Chelsea đã khởi đầu trận đấu không tốt. Sai lầm của thủ môn Robert Sanchez đã khiến The Blues thủng lưới ngay phút thứ 7. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Palmer đã giúp đội chủ nhà nhanh chóng lật ngược thế cờ. 4 bàn liên tiếp của anh trong hiệp một đã nhấn chìm hy vọng có điểm của Brighton, bất chấp việc Carlos Baleba có bàn gỡ ở phút 34.

Như vậy, Palmer hiện đã có 31 bàn thắng và 19 pha kiến ​​tạo trong 53 lần ra sân cho Chelsea. Đây là thống kê khó tin khi anh mới chuyển đến thi đấu cho Chelsea mới hơn một năm.

Ngoạ Long | 23:56 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục