Alan Shearer muốn John Stones đến Chelsea

08:14 Chủ nhật 09/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại bóng đá Anh và CLB Newcastle, Alan Shearer cho rằng việc John Stones đến sân Stamford Bridge sẽ là một vụ chuyển nhượng tuyệt vời, và tin anh có thể tiến bộ hơn nữa.

John Stones sẽ tiến bộ vượt bậc nếu đến Chelsea. Ảnh: Internet.

Trên chương trình Match of The Day (MOTD) của kênh truyền hình BBC, cựu tiền đạo 44 tuổi này cho rằng John Stones sẽ tiến bộ vượt bậc nếu được đến Chelsea, và đây sẽ là một thương vụ chuyển nhượng tuyệt vời với nhiều phía.

Trong ngày khai mạc Premier League, bất chấp những tin đồn, John Stones đã được HLV Roberto Martinez cho ra sân đủ 90 phút trong trận hòa đáng thất vọng với tân binh Watford. Dù vậy, kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn chưa kết thúc, và Chelsea chắc chắn sẽ không từ bỏ.

"Tôi đã nghe Rio (Ferdinand) nói rằng nếu Stones đến Chelsea, đó sẽ là một quyết định tồi tê. Nhưng tôi thì nghĩ khác, vì hai lý do," Alan Shearer nói trên kênh truyền hình BBC.

"Thứ nhất, cậu ấy sẽ được chơi dưới sự dẫn dắt của một trong những HLV xuất sắc nhất giải đấu. Hai, cậu ấy sẽ được xem, được học hỏi từ trung vệ xuất sắc nhất Premier League trong nhiều năm qua, John Terry. John Stones sẽ chỉ tiến bộ hơn nữa nếu tới Chelsea."

"Nếu Everton quyết định bán, đó sẽ là một thương vụ chuyển nhượng tuyệt vời cho cá nhân cậu ấy," Danh thủ này kết luận.

Tuy vậy, sẽ không dễ để Chelsea có thể có được trung vệ tiềm năng nhất xứ sở sương mù, bởi phía Everton đang có những động thái hết sức cứng rắn, và HLV trưởng Roberto Martinez vài ngày gần đây liên tục đăng đàn chỉ trích Chelsea.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục