Alan Shearer mách nước cho Arsenal kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè này

09:34 Thứ sáu 04/05/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến thành tích bết bát của Arsenal trong mùa giải năm nay, huyền thoại Alan Shearer đã lên tiếng 'mách nước' cho BLĐ Pháo thủ kế hoạch trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Arsenal vừa bị đá văng khỏi Europa League sau thất bại với tổng tỷ số 1-2 trước Atletico Madrid vào rạng sáng nay (04/05). Kết quả này chính thức đẩy The Gunners đến một mùa giải trắng tay và cũng không thể góp mặt ở Champions League mùa sau.

Alan Shearer hiến kế cho Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal đã dừng bước ở bán kết Europa League và chính thức trắng tay ở mùa giải năm nay.

Nỗi đau của NHM Pháo thủ chưa dừng lại ở đó sẽ phải đối mặt với một tổn thất lớn vào cuối mùa này khi HLV lão làng Arsene Wenger sẽ chính thức chia tay sân Emirates sau 22 năm gắn bó. Có thể nói, mùa Hè này, Arsenal sẽ đứng trước 1 cuộc thay máu toàn diện.

Trước tình hình trên, huyền thoại bóng đá Anh Alan Shearer đã lên tiếng mách nước về kế hoạch chuyển nhượng cho đội bóng thành London: "Arsenal cần mua những cầu thủ giỏi để có thể cạnh tranh với những đối thủ thiện chiến khác ở Ngoại hạnh Anh. Theo đánh giá của riêng cá nhân tôi thì họ phải mang về 5 hoặc 6 bản hợp đồng có chất lượng trong mùa Hè này để cải thiện cả 3 tuyến.

Alan Shearer hiến kế cho Arsenal - Bóng Đá

 Alan Shearer hy vọng Arsenal sẽ phá két để mang về những cầu thủ giỏi trong mùa Hè năm nay.

Nhưng có lẽ đề xuất của tôi không hề có tính khả thi khi The Gunners tuyên bố sẽ chỉ chi 50 triệu bảng để mua sắm trước mùa giải mới. Thật khó hiểu. Nhưng nếu đã tham vọng, đã quyết tâm thì tôi nghĩ họ nên bung tiền và thay máu một cách toàn diện."

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục