Alan Shearer hy vọng Harry Kane có thể xô đổ kỷ lục của mình

16:44 Chủ nhật 24/12/2017

TinTheThao.com.vnTượng đài bóng đá Anh - Alan Shearer đã tỏ ra chẳng mấy khó chịu khi mà kỷ lục ghi bàn của ông tại Premier League đang sắp bị Harry Kane xô đổ.

Cụ thể với cú hat-trick vào lưới Burnley mới đây, Harry Kane đã chính thức san bằng kỷ lục 36 bàn thắng ở Premier League trong một năm dương lịch của huyền thoại Alan Shearer.

Alan Shearer hy vọng Harry Kane có thể xô đổ kỷ lục của mình - Bóng Đá

 Shearer rất mừng vì Kane sắp xô đổ kỷ lục của mình

Hiện tiền đạo ngôi sao của Tottenham vẫn còn nguyên cơ hội tạo nên một trang sử mới, khi mà Gà Trống vẫn còn 1 trận đấu nữa trước khi năm 2017 kết thúc, đó là khi họ tiếp đón Southampton trên sân nhà trong dịp Boxing Day.

Nói về khả năng kỷ lục của mình bị phá, Alan Shearer đã cho biết: "Cậu ấy sẽ làm được điều đó, cậu ấy chắc chắn sẽ làm được. Cậu ấy luôn bị ám ảnh bởi các bàn thắng."

"Cậu ấy luôn là một người có thừa sự tự tin, và bất cứ điều gì về cậu ấy cũng đều rất tuyệt. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Tôi nhớ mình đã từng nói rằng giá trị của cậu ấy là 90 triệu bảng. Nhưng giờ thì tôi cho rằng giá trị của cậu ấy đã tăng lên gấp đôi."

Trong mùa giải năm nay tại Premier League, chỉ có một cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng như Harry Kane, đó chính là Mohamed Salah (15 bàn).

Video tài năng của Harry Kane

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 24/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục