Alan Shearer chỉ trích sao Arsenal

09:03 Chủ nhật 20/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Shearer không hài lòng với pha chuyền bóng thiếu quan sát của ngôi sao người Bỉ.

Arsenal bất ngờ phơi áo 0-2 trước Bournemouth. Ryan Christie và Justin Kluivert tỏa sáng đem về 3 điểm trọn vẹn cho Bournemouth. Song song đó, bước ngoặt xảy ra ở phút 30 khi trung vệ Williams Saliba nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Xuất phát từ pha tăng tốc của Evanilson, Saliba buộc phải phạm lỗi với tiền đạo Bournemouth nhằm ngăn chặn một tình huống phản công nguy hiểm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Rob Jones quyết định xóa thẻ vàng, rút thẻ đỏ, truất quyền thi đấu của Saliba.

Việc chơi thiếu người đẩy Arsenal vào tình thế khó. Bước sang hiệp 2, Bournemouth có liền hai bàn thắng trong vòng 9 phút qua đó định đoạt trận đấu.

Trossard có đường chuyền về bất cẩn.

Phân tích trên chương trình BBC Match of the Day, cựu danh thủ Alan Shearer cho hay: "Trọng tài đã có quyết định đúng đắn. Ông ấy đã xử lý chính xác. Trossard có đường chuyền về tồi tệ. Cầu thủ của Bournemouth không rơi vào thế việt vị".

"Saliba có pha một đấu một với Evanilson. Cậu ấy không nhất thiết buộc phạm lỗi. Evanilson vẫn còn một quãng đường di chuyển khá dài phía trước".

"Ben White có thể kịp quay trở lại. Ở góc nhìn từ phía sau khung gỗ, bạn có thể nhận ra David Raya đã chủ động lùi lại. Ban đầu, trọng tài quyết định rút thẻ vàng. VAR vào cuộc. Trọng tài thay đổi và ông ấy có quyết định đúng đắn. Bournemouth đã trừng phạt Arsenal".

Thất bại vừa qua khiến Arsenal có nguy cơ bị Liverpool và Man City nới rộng cách biệt trên BXH. Sau 8 vòng đấu, Pháo thủ xếp thứ 3, có cùng 17 điểm với đội đứng thứ 4 là Aston Villa.

Anh Nguyễn | 09:03 20/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục