Alan Shearer chỉ trích fan Man Utd: "Không thể chấp nhận được"

19:03 Thứ hai 03/05/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Man Utd vừa gây sốc khi tổ chức cuộc bạo loạn bên ngoài lẫn trong sân vận động Old Trafford.

Phẫn nộ với chính sách của nhà Glazer, đặc biệt sau quyết định để Man Utd gia nhập Super League rồi rút lui trước những áp lực, một nhóm cổ động viên Man Utd đã có cuộc biểu tình quy mô lớn.

Alan Shearer chỉ trích fan Man Utd:

  Alan Shearer chỉ trích những NHM Man Utd quá khích.

Hàng nghìn người đổ bộ đến sân Old Trafford và nhiều người cũng đã đột nhập vào sân. Một số quá khích còn chống lại cảnh sát. Cuộc thư hùng giữa Man Utd với Liverpool theo đó buộc phải hủy bỏ.

Huyền thoại Premier League, Alan Shearer đã có tiếng nói của mình trước cuộc biểu tình hôm Chủ nhật.

"Tôi hiểu sự thất vọng của người hâm mộ và sự tức giận của họ," Shearer nói. "Hoàn toàn có thể chấp nhận được vì những gì đã diễn ra trong 10 ngày hoặc hai tuần qua với European Super League.

Bóng đá gần như đã đi rất xa những gì mà chúng ta biết và luôn biết. Tôi rõ ràng không ủng hộ điều đó, nhưng bạn không thể phản đối như vậy.

Chúng tôi đã thấy những người hâm mộ khác phản đối các câu lạc bộ bóng đá khác vì họ không hài lòng, nhưng khi bạn để người hâm mộ xông vào sân vận động, làm bị thương cảnh sát, đập kính để được tiếp đón, đó không phải là cách làm của bạn. Điều đó không thể chấp nhận được.”

 HLV Solskjaer đặt mục tiêu vào chung kết Europa League:

 
Minh Tuấn | 18:05 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục