Alan Shearer chỉ thẳng tiền đạo Man Utd thiếu khát khao ghi bàn

21:36 Thứ hai 22/02/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp đã và đang bị chỉ trích mạnh mẽ trong mùa giải hiện tại.

Manchester United đang là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Premier League mùa này. Song, có một tiền đạo của Quỷ đỏ chỉ đóng góp 4 bàn thắng, và điều này không làm cho cựu danh thủ Alan Shearer hài lòng.

Thông qua BBC’s Match of the Day 2, huyền thoại người Anh chia sẻ:

"Chỉ có bốn bàn thắng ở Premier League mùa này và không di chuyển nhiều trên sân, Martial chắc chắn không đủ khát khao để ghi bàn."

Shearer blasts Martial - Bóng Đá

 Martial lại bị chỉ trích. 

“Khi nhìn vào vị trí của Martial, bạn thấy rằng cậu ấy đã dành quá nhiều thời gian di chuyển bên ngoài vòng cấm khi Man Utd cần ai đó trong khu vực này. Không một lần nào Martial tìm cách di chuyển đến gần vòng cấm để ghi bàn."

"Martial chỉ có một lần ghi hơn 20 bàn trong một mùa giải. Và khi Manchester United là đội ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League năm nay với 53 bàn nhưng cậu ấy chỉ có 4 pha lập công, tôi không nghĩ rằng bao nhiêu đó là đủ."

“Rõ ràng Martial là người nói rằng cậu ấy muốn chơi ở vị trí tiền đạo, cậu ấy xứng đáng có mặt ở đó. Nhưng tôi nghĩ rằng, những thông số của cậu ấy phải tốt hơn rất nhiều nếu cậu ấy muốn chơi ở vị trí này."

"Đây là mùa giải thứ sáu của cậu ấy tại Manchester United, nên tôi sẽ không nói rằng vấn đề là việc thiếu kinh nghiệm. Tôi nghĩ đó là việc Martial thiếu khát khao để liên tục ghi bàn."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Newcastle 

 
Huỳnh Phong | 21:06 22/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục