Alan Shearer chỉ rõ điều Saka cần cải thiện

16:43 Thứ năm 03/06/2021

TinTheThao.com.vnAlan Shearer đã hết lời khen ngợi Bukayo Saka, nhưng cũng chỉ ra điều mà ngôi sao Arsenal cần cải thiện để trở nên hoàn hảo.

Bukayo Saka đã có một mùa giải 2020-21 xuất sắc tại Arsenal. Anh không chỉ là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal hiện tại, mà còn giành được một suất trong đội tuyển Anh tham dự EURO 2020. 

Alan Shearer identifies where Arsenal and England talent Bukayo Saka needs to improve - Bóng Đá

 Saka thật sự tiềm năng.

Saka, 19 tuổi, đã có trong tay 17 bàn thắng sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải vừa qua. Sự linh hoạt của Saka cho phép anh ấy chơi ở vị trí hậu vệ trái, tiền vệ cánh trái, cánh phải và thậm chí trong vai trò số 10. Đây cũng là điều khiến anh được HLV Gareth Southgate đánh giá cao.

Saka được xướng tên trong cuộc đua giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League. Anh xứng đáng được Shearer tán thưởng.

Tay săn bàn số 1 mọi thời đại của Premier League lên tiếng: "Chàng trai này đã chơi ở tất cả các vị trí tại Arsenal. Xuất sắc ở vị trí tiền vệ, hậu vệ trái và chạy cánh. Khả năng ghi bàn của Saka cần được hoàn thiện. Nhưng cậu ấy đã bù đắp điều đó bằng những đường chuyền sắc nét và khả năng phòng ngự tuyệt vời."

Thật sự thì trong trận giao hữu của đội tuyển Anh với Áo mới đây, Saka đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Tam sư giành thắng lợi 1-0. Anh chia sẻ: "Bàn thắng này có lẽ sẽ là khoảnh khắc bùng nổ nhất và đáng nhớ nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Khoảnh khắc ghi bàn đầu tiên cho ĐT Anh mang đến cảm xúc rất tuyệt vời."

Saka phát biểu sau bàn thắng ra mắt tuyển Anh:

 
Minh Tuấn | 15:45 03/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục