Alan Shearer chỉ ra sự khác biệt giúp Chelsea ghi được nhiều bàn thắng

00:01 Thứ hai 04/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea của Frank Lampard đang gây ấn tượng mạnh mẽ với lối chơi tấn công cống hiến.

Mới đây, Chelsea đã đánh bại Watford với tỉ số 2-1. Đó đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của The Blues ở Premier League. Lúc này, thầy trò HLV Frank Lampard đang xếp thứ 3 trên BXH, hơn Arsenal 6 điểm, hơn Man Utd 10 điểm.

Pundit explains big difference in Chelsea’s style of play and why they’re scoring many goals - Bóng Đá

 Chelsea đang đi đúng hướng.

Lampard đã cho các học trò chơi thứ bóng đá tấn công trực diện, bài bản, sắc nét. Họ là đội ghi bàn nhiều thứ 2 ở Premier League cho đến lúc này, với 25 bàn từ đầu mùa.

Cựu danh thủ Alan Shearer nhận định: "Họ rất trẻ trung, sôi nổi, năng động và điều tôi thích nhất ở họ là cách họ hướng về phía trước.

Các tiền đạo của họ luôn biết rằng bóng sẽ đến đâu. Hãy xem đường chuyền từ Jorginho, anh ta quan sát, và Tammy Abraham biết bóng sẽ được chuyền đến đó. Trước khi hậu vệ nhận ra, mọi thứ đã quá muộn, bóng đã ở phía sau lưới. Một đường chuyền tuyệt vời, và một pha dứt điểm tuyệt vời. Đó là một pha kiến tạo của mùa bóng, đó là một đường chuyền đáng kinh ngạc.

Sau đó, một cơ hội khác lại đến với Tammy và điều tương tự diễn ra một lần nữa. Dù anh tay không ghi bàn, nhưng Christian Pulisic đã có đường chuyền tốt, và Tammy biết đâu là nơi bóng sẽ đến. Là một trung phong, thật tuyệt vời khi bạn biết trước những gì sẽ xảy ra."

Frank Lampard - xứng danh huyền thoại:

Minh Tuấn | 23:13 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục