Alan Shearer chỉ ra 4 yếu tố khiến CĐV Man Utd nổi giận

21:48 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnThầy trò Ole Gunnar Solskjaer có trận đấu với Tottenham Hotspur trước mắt để sửa sai và giải toả chính áp lực của toàn đội.

Manchester United sẽ trở lại Ngoại hạng Anh trong chuyến làm khách trước Tottenham Hotspur. Mặc dù vậy, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer chưa thể quên cảm giác thất bại ở trận đấu với Liverpool. Đó là một kết quả gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho Solskjaer. HLV người Na Uy và toàn đội phải nhanh chóng quên đi thất bại này vì bản thân ông đang được trao một cơ hội khác trong trận đấu với CLB phía bắc London.

Phát biểu trước thềm cuộc đấu Spurs của Quỷ đỏ. Chuyên gia và là cựu tiền đạo của Newcastle United - Alan Shearer cho biết Solskjaer cần cải thiện những gì để có thể giữ chiếc ghế HLV trưởng.

Shearer chia sẻ với BBC 5 Live Sport:

Alan Shearer tells Ole Gunnar Solskjaer what he must do to save Manchester United job - Bóng Đá

Shearer tin rằng Man Utd phải thay đổi nhiều thứ trước Spurs.

"Một số thứ phải thay đổi, thái độ là một trong số đó, bên cạnh tỷ lệ làm việc."

"Không có gì phải trốn tránh, họ đã hoàn toàn bị vùi dập."

"Họ đã được trao một cơ hội khác và bạn luôn có được điều đó với tư cách là một cầu thủ bóng đá. Họ đang chơi vì tương lai của HLV. Hãy xem họ có muốn giữ HLV của mình hay không."

Mọi người có thể chấp nhận kết quả, nhưng điều mà người hâm mộ không thể chấp nhận là khi Man Utd không cố gắng, thiếu nỗ lực, thiếu chuyên nghiệp và thiếu tổ chức."

"Tôi nghĩ người hâm mộ vẫn sẽ chấp nhận nếu bạn thua cuộc nhưng sẵn sàng xắn tay áo lên để đưa trận đấu về đúng quỹ đạo của nó."

Solskjaer phát biểu về Sir Alex: 

 
Minh Trí | 20:50 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục