Alan Shearer chê lãnh đạo của Man United kém cỏi

12:45 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnQua podcast Rest Is Football, Alan Shearer đã chỉ trích sự kém cỏi của ban lãnh đạo Man United trong việc xử lý các tình huống gần đây.

 

Về chuyên môn, Man United không thể có những màn trình diễn như ý từ đầu mùa. Ở chốn hậu trường, họ cũng gặp nhiều rắc rối. Đội chủ sân Old Trafford đã trở thành tâm điểm chú ý bắt đầu từ sự cố mà Mason Greenwood gây ra.

Greenwood từng chịu các cáo buộc hãm hiếp và hành hung. Sau đó, tòa xử anh trắng án. Nhưng bất chấp sự phản đối của người hâm mộ, Man United ban đầu có ý định để ngôi sao người Anh trở lại. Điều này gây ra phản ứng dữ dội và cuối cùng, họ phải thay đổi quyết định.

Alan Shearer says lack of leadership at Man United is

 Greenwood khiến M.U đau đầu.

Phát biểu trên podcast Rest Is Football, Alan Shearer cho biết: “Tôi nghĩ sự việc đã được họ xử lý một cách tồi tệ. Phải mất một khoảng thời gian dài để họ điều tra, rồi rò rỉ thông tin vào tuần trước rằng họ đang nghĩ đến việc đưa Greenwood trở lại. Trước những phản ứng, họ đột nhiên thay đổi quyết định. Và sau đó là họ cách diễn đạt vụ việc này, tất cả đều đáng xấu hổ."

Không chỉ vậy, việc người hâm mộ yêu cầu nhà Glazers bán câu lạc bộ trong nhiều năm vẫn gây ra sự xao lãng bên ngoài sân cỏ. Bây giờ, câu lạc bộ đã được rao bán, nhưng mọi thứ vẫn mịt mờ.

 Huyền thoại Newcastle nói thêm: "Khi nhìn vào Man United vào thời điểm này, bạn sẽ thấy họ thiếu đi sự lãnh đạo. Một nửa gia đình Glazer muốn bán, một nửa không.

Cách đây không lâu, họ đã rao bán câu lạc bộ và sau đó đưa ra thời hạn để mọi người đến, đưa ra lời đề nghị. Họ đã thiếu sự lãnh đạo từ chốn thượng tầng."

Minh Tuấn | 11:47 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục