Alan Shearer ca ngợi quyết định xuất sắc giúp Villa thắng M.U

15:27 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnAston Villa đã rời Old Trafford với trọn vẹn 3 điểm nhờ bàn thắng ở phút 88 của Kortney Hause.

Hôm qua là một ngày đáng nhớ với Aston Villa khi họ rời Old Trafford với trọn vẹn 3 điểm. Bàn thắng ở phút 88 của Kortney Hause đã giúp Villa vượt lên dẫn trước Manchester United lần đầu tiên sau 19 trận gần nhất với chiến thắng cuối cùng của họ trước Quỷ đỏ đã là vào năm 2009. Ở thời gian bù giờ, Bruno Fernandes sút hỏng penalty khiến M.U thất bại cay đắng trên sân nhà.

5 điểm nhấn Man Utd 0-1 Aston Villa: Cái tôi của Greenwood; Nỗi trớ trêu của Ole - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ Mason Greenwood tích cực dứt điểm nhưng không thể mang về bàn thắng.

Sau trận, đoàn quân của Dean Smith đã nhận được lời khen ngợi về cách thi đấu của mình từ bình luận viên BBC Alan Shearer: "Họ đã gây ra cho United đủ loại vấn đề. Villa đã xuất sắc trong suốt trận đấu."

"Họ bắt đầu với Cash bên cánh phải đầy tự tin. Targett lẽ ra đã ghi bàn. Nếu may mắn hơn, Watkins cũng đã ghi bàn. Villa đã chơi như vậy từ đầu đến cuối. John McGinn, cậu ấy không nhanh như vậy khi tôi tập luyện với cậu ấy! Cậu ấy thực hiện một quả tạt vào xuất sắc trước khi Ramsey trượt chân."

"Bàn thắng đó là lý do tại sao họ đưa Austin MacPhee về làm huấn luyện viên cho các tình huống cố định. Cậu ấy vào vị trí và đó là một cú đánh đầu tuyệt vời."

Những chân sút huyền thoại Ngoại hạng Anh - Alan Shearer với Sergio Aguero:

 
Thanh Vũ | 14:29 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục