Alan Shearer: "Bóng chắc chắn đã chạm tay Llorente rồi mới đến hông"

04:08 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đã vượt qua Man City theo luật bàn thắng sân khách với pha lập công có phần gây tranh cãi.

Trong hiệp 1 của trận đấu, Manchester City đã vươn lên dẫn trước 3-2 đầy kịch tính với các bàn thắng của Raheem Sterling và Bernardo Silva. Bị đối thủ dẫn bàn, Tottenham Hotspur còn gặp bất lợi khi tiền vệ Moussa Sissoko dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Người thay thế cho anh chính là tiền đạo Fernando Llorente. Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục ghi bàn thắng thứ tư do công của Sergio Aguero. Tuy nhiên, chính Llorente đã khiến mọi nỗ lực của đội chủ sân Etihad "đổ sông đổ biển".

 - Bóng Đá

 Pha bóng gây tranh cãi giúp Tottenham tiến vào bán kết.

Sau pha đá phạt góc của đồng đội, cầu thủ người Tây Ban Nha đã có pha băng vào chạm bóng bằng... hông để ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4 cho "Gà trống". Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng cựu tiền đạo Athletic Bilbao đã để bóng chạm tay.

"Tôi rất ngạc nhiên với quyết định công nhận bàn thắng đó. Chắc chắn bóng đã chạm tay anh ta rồi mới đến hông trước khi vào lưới. Tôi cho rằng đó là pha lập công không hợp lệ", cựu tiền đạo Alan Shearer bình luận trên BBC.

Ở những phút bù giờ, Raheem Sterling một lần nữa điền tên mình lên bảng tỷ số khiến cầu trường sân Etihad nổ tung. Tuy nhiên, trọng tài chính Cuneyt Cakir sau khi có được sự trợ giúp của VAR đã không công nhận bàn thắng này. Nguyên nhân là vì Sergio Aguero trước đó đã rơi vào thế việt vị trước khi kiến tạo cho đồng đội. Hòa 4-4 sau hai lượt trận, The Citizen vẫn bị loại trong cay đắng vì luật bàn thắng sân khách.

Giang Nam | 03:45 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục