Alan Shearer ấn tượng với "bức tường thép" của Liverpool

05:29 Thứ hai 08/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BBC, Alan Shearer tỏ ra cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn của trung vệ Ibrahima Konate trước Arsenal.

Trong cuộc đối đầu giữa Arsenal và Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã khiến tất cả phải bất ngờ khi quyết định xếp Ibrahima Konate đá cặp cùng với tài năng trẻ Jarell Quansah ở trung tâm hàng phòng ngự, trong bối cảnh Virgil Van Dijk vắng mặt.

 - Bóng Đá

 Ibrahima Konate đã có một màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal.

Hậu vệ người Pháp đã có một màn trình diễn khiến ông thầy của mình hài lòng. Anh góp phần không nhỏ giúp Liverpool chặn đứng những đường tấn công bên phía các cầu thủ Arsenal. Có thể khẳng định, Ibrahima Konate là cái tên chơi ấn tượng nhất hàng thủ "The Kop".

Chia sẻ trên sóng BBC, huyền thoại Alan Shearer dành nhiều lời khen ngợi cho cựu cầu thủ RB Leipzig. Ông nói: "Cậu ấy đã có một trận đấu thực sự hay. Nhiều thời điểm, cậu ấy phải chịu áp lực lớn. Vắng Van Dijk, Konate buộc phải đứng lên đóng vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự. Hôm nay, cậu ấy đã thực hiện một số pha tắc bóng quan trọng".

 - Bóng Đá

 Ibrahima Konate nhận được nhiều lời khen ngợi từ Alan Shearer.

Đó là những gì bạn cần làm để hỗ trợ đồng đội của mình. Trent (Alexander-Arnold) đã bị vượt qua và cần sự trợ giúp. Đó chính xác là những gì Konate đã làm, cậu ấy phòng ngự thật tuyệt vời".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:31 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục