Alan chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng quan trọng của Liverpool

14:24 Thứ năm 20/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Shearer đã ca ngợi hậu vệ Nat Phillips của Liverpool sau khi anh góp công lớn trong chiến thắng 3-0 trước Burnley.

Mặc dù chơi lấn lướt so với đội chủ nhà nhưng Liverpool vẫn phải đến cuối hiệp 1 mới có bàn mở tỷ số do công của Roberto Firmino. Alex Oxlade-Chamberlain là người ấn định chiến thắng 3-0 cho Lữ đoàn đỏ, còn Nathaniel Phillips là người ghi bàn giữa, cũng là cái tên mà cựu danh thủ Alan Shearer đánh giá cao nhất ở trận đấu này.

Phát biểu trên BBC Match of the Day, Shearer ca ngợi trung vệ của Liverpool: “Khởi đầu có chút khó khăn đối với Nat Phillips, nhưng sau đó, khi đã ổn định, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Cậu ấy đang đóng vai trò chỉ huy, làm mọi thứ trong nhiệm vụ.”

'HE'S A MONSTER' | KLOPP FULL OF PRAISE FOR PHILLIPS ON HIS LEAGUE DEBUT - Bóng Đá

 Phillips vừa góp công lớn vào chiến thắng của Liverpool.

Phillips có khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ khi rõ ràng anh không phải sự lựa chọn hàng đầu ở sân Anfield. Sau đó những chấn thương lớn đến và cầu thủ người Anh nhận được cơ hội. Anh đã có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Jurgen Klopp.

Phillips chính là cầu thủ thể hiện ấn tượng nhất ở trận đấu trước Burnley, anh được trang Sofascore chấm 8,9 điểm, thực hiện 9 lần giải vây, 2 cú cản phá, 3 pha tắc bóng và 1 lần đánh chặn. Liverpool đã trở lại top 4 với số điểm bằng với Leicester City nhưng có hiệu số thắng bại tốt hơn.

Nhìn lại một buổi tập online của Liverpool trong thời dịch:

 
Thanh Vũ | 13:26 20/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục