Al Gharafa hỏi mua Nekounam của Osasuna

18:58 Thứ ba 10/07/2012

Ngay khi nhận được nguồn tin cho rằng cầu thủ quốc tế người Iran sắp chi tay Osasuna, CLB Qatar Al Gharafa đã ngay lập tức tiếp cận.

Đội bóng 7 lần vô địch giải đấu hàng đầu Qatar đã thực sự bày tỏ sự quan tâm của mình trong thương vụ mua cầu thủ Iran đang thi đấu cho Osasuna là Nekounam.

Nekounam. Ảnh: Getty

Theo tờ nhật báo Tehran mới đưa tin, cầu thủ 31 tuổi này đã được CLB Esteghlal và một đội bóng khác chưa biết tên của Thổ Nhĩ Kỳ liên hệ trước. Bài báo cũng khẳng định Al Gharafa đang theo đuổi ráo riết tên tuổi của bóng đá Iran.

Phía CLB Tây Ban Nha Osasuna rỏ ra khá háo hức trước những lời đề nghị dành cho cầu thủ của mình khi họ đang cố 'giảm biên chế' để cân bằng tài chính. Nekounam chỉ còn hạn một năm hợp đồng và nếu không nhanh chóng bán anh, Osasuna sẽ có khả năng mất trắng số tiền chuyển nhượng.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin của Navarro Sport khác cho hay, Nekounam khẳng định rằng anh muốn ở lại TBN để tiếp tục sự nghiệp của mình và chấp nhận giảm lương.

"Tôi muốn tiếp tục sự nghiệp của mình ở TBN. Tôi từng có thời gian rất tốt tại Osasuna và bạn bè của tôi cũng khuyên tôi nên ở lại." - Anh nói trên website Al Kaas.

Nekounam đến sân Pamplona từ năm 2006 và có hơn 150 lần khoác áo đội bóng này. Mùa giải vừa qua anh cũng đã ra sân tổng cộng 31 trận cho Osasuna.

Trước khi đến TBN, Nekounam đã thi đấu tại UAE cho Al Wahda và Al Sharjah.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục