Ajax và Wolves nhập cuộc, săn đón tiền vệ 'vạn người mê'

15:31 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnInter Milan đang muốn 'tống cổ' Christian Eriksen nhưng có rất nhiều câu lạc bộ thèm muốn chữ ký của tiền vệ này.

Cựu ngôi sao của Tottenham chỉ mới trải qua 12 tháng ở Ý nhưng đã là 'người thừa' và được nhiều đội bóng hỏi mua, khi không được lòng HLV Antonio Conte.

Ajax and Wolves 'make contact with Christian Eriksen's agent over January move'.. - Bóng Đá

 Eriksen được săn đón.

Arsenal - đại kình địch của Tottenham Hotspur, đội bóng cũ của Eriksen - nằm trong số những CLB đang cân nhắc một động thái. Bên cạnh đó, West Ham, Atletico Madrid và Real Madrid cũng đang nghĩ đến việc 'giải cứu' cầu thủ người Đan Mạch.

Mới nhất, CLB thời thơ ấu của Eriksen là Ajax và Wolves cũng đã liên hệ với người đại diện của anh. Đây là thông tin được chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio đưa tin trên Sky Italia.

Inter Milan đang muốn loại bỏ Eriksen một cách nhanh chóng nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị cụ thể nào trong tháng này. HLV Conte từ lâu đã biết cầu thủ 28 tuổi không phù hợp với hệ thống của mình. Cũng khá dễ hiểu khi Eriksen chỉ được chơi tổng cộng 64 phút trong chín trận Serie A gần nhất của Inter. Vua kiến tạo một thời của Spurs mới chỉ ghi được ba bàn thắng trong một năm gắn bó tại San Siro.

Inter hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Serie A sau 15 trận đấu, chỉ kém đối thủ cùng thành phố AC Milan một điểm và hơn nhà vô địch Juventus chín điểm. Họ chắc chắn sẽ không nhớ Eriksen, người rất cần bước đi tiếp theo để cứu vãn sự nghiệp và tìm lại những gì xuất sắc nhất của mình.

Siêu phẩm của Eriksen trong màu áo Ajax:

 
Minh Tuấn | 14:33 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục