Ajax toang mạnh, COVID-19 khiến 11 ngôi sao vắng mặt

10:50 Thứ ba 03/11/2020

TinTheThao.com.vnBáo chí Hà Lan đưa tin, gã khổng lồ Ajax Amsterdam có đến 11 ngôi sao có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

 

 Video Ajax 1-0 PSV

Đài truyền hình RTL đưa tin, CLB Hà Lan Ajax Amsterdam đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự lớn trước màn chạm trán với Midtjylland tại Champions League giữa tuần này. Cụ thể, đội chủ sân Amsterdam Arena có 11 cầu thủ dương tính COVID-19 sau kết quả xét nghiệm mới nhất.

Phía Ajax không tiết lộ cụ thể 11 cái tên trên bao gồm những ai, tuy nhiên không loại trừ Ajax sẽ mất đi một số ngôi sao trụ cột ở chuyến làm khách đến sân nhà của Midtjylland. Như vậy, Ajax chỉ còn 17 cầu thủ hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng trận đấu.

Theo tờ ESPN, những ngôi sao đã bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Ajax bao gồm Dusan Tadic, Andre Onana, Davy Klaassen, Ryan Gravenberch, Maarten Stekelenburg......

Ajax missing 11 players ahead of UCL clash after positive COVID-19 tests - Bóng Đá

Ajax đối mặt khủng hoảng nhân sự.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, Ajax đứng thứ 3 tại bảng D Champions League với 5 điểm kém hơn đội dẫn đầu Liverpool, kém 3 điểm so với đội đứng thứ 2 là Atalanta. Trong khi đó, Midtjylland đứng cuối bảng D khi thất bại cả 2 lượt trận đầu tiên.

Bầu không khí bóng đá châu Âu đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19. Tại xứ sương mù, chính phủ Anh Quốc đã ban bố lệnh phong tỏa toàn quốc lần thứ 2. Dù Premier League vẫn được phép tiếp tục diễn ra thế nhưng nếu tình hình diễn biến ngày càng xấu đi không loại trừ khả năng EPL sẽ phải tạm hoãn lần thứ 2. 

"Virus corona vẫn tồn tại. Nó có nhiều biến chủng và có thể mạnh hơn lúc trước. Nếu có thể thi đấu, chúng tôi thi đấu. Nếu phải tạm dừng, chúng tôi sẽ tạm dừng vì bóng đá không thể tách biệt với phần còn lại của xã hội" HLV Pep Guardiola chia sẻ.

Anh Nguyễn | 10:20 03/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục