Ajax ra động thái mới nhất cho Kudus

14:12 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Sportsmole cập nhật thông tin đáng chú ý về thương vụ mang tên Mohammed Kudus của Ajax Amsterdam.

 

Nguồn tin từ trang Sportsmole cho biết, Ajax Amsterdam đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng của West Ham United dành cho Mohammed Kudus. Trước đó, The Hammers xem ngôi sao tuyển Ghana là sự thay thế xứng đáng dành cho Lucas Paqueta nếu như cựu cầu thủ Lyon gia nhập Manchester City. 

Tuy nhiên, với việc thương vụ Paqueta đầu quân cho The Citizens đã có dấu hiệu đổ vỡ, đại diện Đông London sẽ cân nhắc lại về việc theo đuổi Kudus. 

 - Bóng Đá

Ajax từ chối lời đề nghị của West Ham cho Kudus. 

Về phía Ajax Amsterdam, họ cũng không mặn mà với việc chia tay một trụ cột như Kudus khi ở kỳ chuyển nhượng hè này, đại diện Hà Lan đã "bán máu" quá nhiều với hàng loạt cái tên đều rời sân Johan Cruyff Arena như Dusan Tadic, Jurrien Timber, Calvin Bassey, Mohammed Daramy hay Edson Alvarez, người được chính West Ham chiêu mộ để khỏa lấp khoảng trống của Declan Rice. 

Được biết, ngoài West Ham, Brighton cũng là một đội bóng khác dành sự quan tâm đến Kudus. Trước đó, cả Arsenal và Chelsea đều muốn có được chữ ký của ngôi sao tuyển Ghana nhưng Arsenal đã sớm chốt sổ hàng tiền vệ với những Declan Rice hay Kai Havertz, trong khi Chelsea vừa có được 2 "bom tấn" mang tên Moises Caicedo cùng Romeo Lavia.

Phi Yến | 13:14 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục