Ajax báo giá cho ngôi sao hàng hot khiến Chelsea bấn loạn

18:33 Thứ sáu 05/05/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Florian Plettenberg thuộc Sky Sports chia sẻ Ajax có động thái mở đường cho Chelsea và nhiều CLB châu Âu mua trụ cột.

 

Mùa hè qua, Chelsea nỗ lực chiêu mộ ngôi sao Edson Alvarez từ Ajax. Thế nhưng, kế hoạch của The Blues thất bại khi gã khổng lồ bóng đá Hà Lan quyết tâm trói chân cầu thủ 25 tuổi. Ajax không muốn mất đi thêm trụ cột sau khi bán đi một số cầu thủ ở phiên chợ hè 2022.

Đó là cú sốc dành cho CLB London nhưng họ chưa từ bỏ thương vụ và quan sát mọi động thái của Ajax. Trong một diễn biến mới nhất, ký giả Florian Plettenberg thuộc Sky Sports xác nhận thông tin khiến Chelsea và nhiều CLB hàng đầu châu Âu mừng rơn.

Ajax set €50m price for Edson Alvarez - Bóng Đá

 Alvarez được chào bán giá 50 triệu euro.

Cụ thể, Ajax được tiết lộ chốt giá bán 50 triệu euro cho Alvarez. Điều này như mở đường để Chelsea chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1997. Khoản phí đó không đắt đỏ so với một cầu thủ đang bước vào giai đoạn chín muồi sự nghiệp. Hè 2019, Ajax từng bỏ ra 15 triệu euro để mua cầu thủ 25 tuổi.

Alvarez là cái tên thi đấu đa năng. Anh có thể đá tiền vệ trụ lẫn trung vệ. Transfermarkt đang định giá tài năng người Mexico 35 triệu euro.

Mùa này, Alvarez thi đấu 40 trận trên mọi đấu trường. Anh đóng góp 4 bàn và 3 kiến tạo.

Lữ Phong | 17:35 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục