Ajax Amsterdam: Vụ chuyển nhượng của Vertonghen vẫn chưa hoàn tất

14:19 Thứ ba 26/06/2012

Ajax khẳng định cuộc đàm phán liên quan đến việc chuyển nhượng hậu vệ người Bỉ Jan Vertonghen giữa họ và Tottenham vẫn đang tiếp tục.

Tuy nhiên, báo chí Hà Lan cho biết quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra vì giữa cầu thủ và CLB Ajax đang gặp những vướng mắc liên quan đến một điều khoản trong hợp đồng.

Theo đó, hợp đồng của Vertonghen còn 12 tháng nữa mới đáo hạn và nếu như có bất kỳ cuộc chuyển nhượng nào xảy ra, thì khoản phí chuyển nhượng đó sẽ phải chịu đánh thuế. Tuy nhiên phía Ajax cho biết họ không sẵn lòng trả khoản tiền thuế này.

Jan Vertonghen thi đấu trong màu áo của tuyển Bỉ. Ảnh: Internet.

CLB của Hà Lan nhấn mạnh rằng quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra, nhưng dù cho Ajax tiết lộ rằng họ cũng muốn kết thúc nhanh mọi việc, đến lúc này vẫn chưa có diễn biến nào mới xoay quanh vụ chuyển nhượng của Vertonghen.

"Tất cả chúng tôi đều hy vọng vào một thỏa thuận sớm giữa Tottenham Hotspur và Ajax, giữa Spurs và Jan Vertonghen", Giám đốc tài chính của Ajax, ông Jeroen Slop nói với báo De Telegraaf. "Cuộc đàm phán đang trong giai đoạn cuối, nhưng theo quan điểm của chúng tôi thì đến lúc này vẫn chưa có tin tức xác định nào".

Còn người đại diện của Vertonghen là Mustapha Nakhli thì kêu gọi Ajax hãy sớm chấp thuận để Vertonghen đến với Tottenham: "Jan Vertonghen đã từng giúp nhiều điều cho Ajax, và anh ấy hy vọng câu lạc bộ cũng sẽ làm điều tương tự với mình".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục