Ai xuất sắc nhất Man United tháng Hai?

16:40 Thứ năm 02/03/2017

TinTheThao.com.vnZlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Paul Pogba là 3 cái tên được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Man United tháng Hai.

1. Zlatan Ibrahimovic - 6 trận, 1 dự bị, 7 bàn thắng, 2 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Ibrahimovic đã chứng tỏ tuổi tác không là vấn đề với anh. Ở tuổi 35, ngôi sao Thụy Điển vẫn là đầu tàu của Quỷ đỏ. Anh gây ấn tượng mạnh với hat-trick vào lưới Saint-Etienne ở Europa League và đặc biệt là cú đúp vào lưới Southampton ở trận chung kết League Cup, mang về cúp vô địch cho Man United.

Ai xuất sắc nhất Man United tháng Hai? - Bóng Đá

 Ibra - Mkhitaryan - Pogba là 3 tân binh mùa hè của Quỷ đỏ.

Chưa hết, Ibra còn ghi bàn vào lưới Leicester và có bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Man United trước Blackburn Rover tại FA Cup. Cũng chính Ibra là người có đường kiến tạo cho Anthony Martial ghi bàn vào lưới Watford.

2. Henrikh Mkhitaryan - 5 trận, 2 bàn thắng, 2 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Dường như chỉ có chấn thương mới ngăn cản được Mkhitaryan tỏa sáng. Ở trận đấu với Leicester City, cựu ngôi sao Dortmund đã có bàn thắng ấn tượng vào lưới Kasper Schmeichel. Đến trận đấu với Blackburn, anh có pha kiến tạo tuyệt đẹp cho Marcus Rashford ghi bàn và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất ở 2 trận đấu đó. Ngoài ra, cũng không thể không kể đến pha lập công của Mkhitaryan vào lưới Saint-Etienne trên đất Pháp.

3. Paul Pogba - 6 trận, 1 dự bị, 1 danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận

Suốt tháng Hai, Pogba thi đấu ở vai trò tiền vệ lùi lẫn tấn công và đều chứng tỏ được tài năng của mình. Vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu tại Ewood Park, anh có pha kiến tạo đẳng cấp cho Ibra ghi bàn, đưa Man United vào tứ kết FA Cup. Pogba được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong lần trở về nước Pháp đối đầu với người anh trai Florentin. Ngoài ra, anh cũng giữ vai trò quan trọng trong ngôi vô địch League Cup của Quỷ đỏ.

Xem lại màn trình diễn ấn tượng của Pogba tại Man United:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:00 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục