Ai xuất sắc nhất Man United tháng 11?

07:03 Thứ tư 02/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ba cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Man United là Chris Smalling, Bastian Schweinsteiger và Jesse Lingard.

3 cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của M.U tháng 11. Ảnh: Internet.

Tháng 11 vừa qua, Man United thi đấu không đến nỗi nào với thành tích bất bại để tiếp tục bám sát Leicester City và Man City trên BXH Premier League.

Chris Smalling: Smalling là chủ nhân của giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10. Đến tháng 11, anh tiếp tục thi đấu ấn tượng, giúp Man United giữ sạch lưới 3 trận/5 trận. Dù chơi với Daley Blind, Phil Jones, Marcos Rojo hay Paddy McNair, trung vệ người Anh vẫn khiến NHM hoàn toàn yên tâm.

Bastian Schweinsteiger: Schweinsteiger đã có bàn thắng đầu tiên cho Man United trong trận hòa 1-1 với Leicester. Anh cũng là người giúp NHM Quỷ đỏ vỡ òa cảm xúc với pha dứt điểm buộc Troy Deeney phản lưới nhà trong chiến thắng muộn màng trước Watford. Nhờ Schweinsteiger, M.U luôn kiểm soát tuyến giữa cực tốt.

Jesse Lingard: Trước khi gây thất vọng lớn ở trận gặp PSV, Lingard đã chơi cực tốt. Anh để lại dấu ấn với bàn thắng tuyệt vời vào lưới West Brom và được HLV Roy Hodgson triệu tập lên ĐT Anh. Ngoài ra, tài năng trẻ này còn có đường kiến tạo giúp Rooney ghi bàn duy nhất, đánh bại CSKA Moscow.

M.T | 06:40 02/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục