Ai xuất sắc nhất Man United tháng 11?

18:27 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - David De Gea, Marouane Fellaini và Wayne Rooney là 3 cái tên trong danh sách đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Man United.


Sau thất bại trước Man City trong trận derby, Man United đã giành 3 chiến thắng liên tiếp, trước Crystal Palace, Arsenal và Hull City.

Phong độ của Quỷ đỏ đang lên cao. Trong đó, không thể không kể đến đóng góp của thủ thành David de Gea. De Gea chơi cực hay ở 2 lần đụng độ với Man City và Arsenal khi nhiều lần giúp M.U thoát khỏi những bàn thua trông thấy. Ở trận gặp Palace và Hull thì anh lại không phải hoạt động nhiều nhưng vẫn là điểm tựa đáng tin cậy cho các đồng đội.

Marouane Fellaini tháng vừa qua tiếp tục thi đấu đầy ấn tượng. Khả năng tranh chấp tay đôi, không chiến của tiền vệ người Bỉ giúp MU hưởng lợi nhiều. Fellaini cũng là cầu thủ kiến tạo cho Rooney ghi bàn trong trận đấu tại Emirates.

Wayne Rooney đang ở vào thời kì đỉnh cao phong độ. Khả năng hoạt động không biết mệt mỏi của anh giúp Quỷ đỏ luôn giàu sức chiến đấu. Rooney làm tốt mọi nhiệm vụ của một cầu thủ tấn công, từ kiến tạo, ghi bàn cho đến phòng ngự từ xa.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục