Ai sẽ đá trận Community Shield với Man City?

09:26 Chủ nhật 30/04/2023

TinTheThao.com.vnAi sẽ đá trận Community Shield với Man City, nếu đội bóng của Pep Guardiola giành cú đúp danh hiệu Premier League và FA Cup?

 

Community Shield là cuộc so tài giữa nhà vô địch Premier League nhà vô địch FA Cup tại Wembley trong trận đấu mở màn truyền thống cho chiến dịch mới.

Ai sẽ đá trận Community Shield với Man City? - Bóng Đá

 Community Shield là danh hiệu mang tính truyền thống.

Lúc này, Man City vẫn đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League, nhưng sau trận thắng hủy diệt 4-1 trước Arsenal, bất cứ ai cũng đều đánh giá rất cao khả năng vô địch của thầy trò Pep Guardiola. Đầu tháng Sáu, Man City sẽ có thêm trận chung kết FA Cup với Man United và dĩ nhiên, họ vẫn được đánh giá cao hơn Quỷ đỏ.

Như vậy, nếu Man City giành được cú đúp danh hiệu quốc nội, họ sẽ đối đầu với nhà á quân Premier League, nhiều khả năng là Arsenal trong trận tranh Community Shield đầu mùa bóng tới.

Không liên quan đến Community Shield, nhưng Man City cũng có thể chạm tay vào danh hiệu Champions League mơ ước để giành cú ăn ba lịch sử, nếu họ vượt qua Real Madrid trong 2 lượt trận bán kết và đánh bại AC Milan hoặc Inter Milan trong trận chung kết. Rõ ràng lúc này, đội bóng của Guardiola đang được đánh giá cao hơn hẳn phần còn lại.

Minh Tuấn | 08:28 30/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục