"Ai sẽ cho Man United mượn một tiền đạo đẳng cấp vào tháng Giêng?"

06:04 Thứ hai 03/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Gary Neville tin rằng Erik ten Hag đã không được trao điều mà vị HLV này cần vào tháng Giêng.

 

Man United vừa nhận thất bại thảm hại trước Newcastle United. Trận thua đó chỉ ra nhiều yếu kém trong đội hình Quỷ đỏ. Và huyền thoại Gary Neville tin rằng hàng công là nơi mà Ten Hag từng rất muốn cải thiện, nhưng Man United không thể đáp ứng.

Gary Neville: Erik ten Hag badly let down in January | Manchester United's away form in big games a worrying sign - Bóng Đá

 Martial không thể là đầu tàu của M.U.

Neville lên tiếng: "Erik ten Hag phải thất vọng nặng nề vào tháng Giêng. Bởi vì cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo với Piers Morgan đã được thực hiện vào tháng 11. Man United sau đó có 6 tuần trước khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu.

Họ đã có một quyết định rõ ràng là không đưa tiền cho Ten Hag vì họ không có tiền. Họ đã có một quyết định rõ ràng là Ten Hag phải mượn một ai đó. Nhưng ai sẽ cho Man United mượn một tiền đạo đẳng cấp thế giới vào tháng Giêng?

Vì vậy, tôi không đổ lỗi cho Wout Weghorst chút nào. Cậu ấy đã làm một công việc thực sự tốt và làm tất cả những gì có thể. Cậu ấy rõ ràng là không đủ tốt để trở thành một tiền đạo chủ lực của Man United. Nhưng họ cần hỗ trợ vào tháng Giêng. Họ mất Ronaldo, họ mất Edinson Cavani vào mùa hè và Anthony Martial dính chấn thương. Bạn không thể thi đấu mà không có trung phong."

Minh Tuấn | 05:34 03/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục