Ai rê bóng giỏi nhất Arsenal?

19:25 Thứ năm 07/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mesut Oezil là vua kiến tạo Premier League. Nhưng ở khoản rê bóng, tuyển thủ Đức kém xa người đồng đội Alexis Sanchez ở Arsenal.

1. Alexis Sanchez (27 tuổi) - Rê bóng thành công trung bình 3.3 lần mỗi trận. Sanchez cho thấy anh quá toàn diện. Không chỉ ghi bàn giỏi, tuyển thủ Chile còn có thể rê bóng tuyệt vời nhờ sức mạnh, kĩ thuật, tốc độ của mình.
2. Santi Cazorla (31 tuổi) - Rê bóng thành công trung bình 2.6 lần mỗi trận. Dù không còn ở cái tuổi sung mãn nhất, nhưng Cazorla vẫn vô cùng quan trọng với Arsenal. Ngôi sao xứ Bò tót có kĩ thuật quá tốt và khiến bất cứ cầu thủ nào cũng gặp khó khi đối đầu.
3. Francis Coquelin (24 tuổi) - Rê bóng thành công trung bình 1.8 lần mỗi trận. Coquelin là một tiền vệ phòng ngự, nhưng kĩ thuật của anh không hề tồi. Ở khoản rê bóng, anh cho thấy mình còn nhỉnh hơn cả những Mesut Oezil, Aaron Ramsey.
4. Alex Oxlade Chamberlain (22 tuổi) - Rê bóng thành công trung bình 1.6 lần mỗi trận. Chamberlain chứng tỏ anh xứng đáng là tương lai của tuyển Anh. Sức mạnh, sự càn lướt, kĩ thuật của Chamberlain thực sự ấn tượng.
5. Héctor Bellerín (20 tuổi) - Rê bóng thành công trung bình 1.3 lần mỗi trận. Bellerín không có kĩ thuật quá cao, nhưng tốc độ là thứ giúp anh tạo nên sự khác biệt.
M.T | 19:01 07/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục