Ai “quân sư” cho Mourinho mua Falcao?

01:46 Thứ ba 21/07/2015

Theo tiết lộ của HLV Mourinho, ông đã hỏi ý kiến Terry và Cahill trước khi quyết định mua Falcao.

Trước khi chiêu mộ Falcao, HLV Mourinho đã tự tin tuyên bố sẽ giúp cầu thủ này trở lại đỉnh cao ở Chelsea. Tuy nhiên, ít ai biết rằng “Người đặc biệt” đã phải hỏi ý kiến của hai cậu học trò Terry và Cahill, trước khi quyết định thực hiện thương vụ này.

Trước báo giới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Terry và Cahill rất nhiều trước khi chiêu mộ Falcao. Chúng tôi thấy rằng cầu thủ này có thể trở lại đỉnh cao. Cách di chuyển trong vòng cấm của El Tigre khá khó lường.

Các cầu thủ của tôi đã gặp không ít khó khăn trong việc phong tỏa anh ấy (khi ở M.U) và cảm thấy tiềm năng từ thương vụ này. Chúng ta hãy chờ xem khi Falcao cải thiện được sự tự tin và có được cảm xúc chơi bóng, anh ta sẽ nguy hiểm thế nào.

Ở Chelsea có cộng động khá đông đảo nói tiếng Bồ Đào Nha cộng thêm việc có nhiều đồng đội cũ của Falcao ở Atletico Madrid (Diego Costa, Thibaut Courtois và Filipe Luis). Những điều đó có thể giúp cậu ấy rất nhiều.

Khi cậu ấy thi đấu cho Atletico Madrid, tôi dẫn dắt Real Madrid. Vì vậy, tôi đã có nhiều thời gian quan sát, theo dõi Falcao thi đấu. Mùa giải trước, tôi cũng có một vài lần đối đầu với anh ta khi đang đầu quân cho M.U”.

Ở Chelsea, Falcao sẽ mặc áo số 9, vốn là số áo “ma ám” ở CLB. Trong những năm qua, khá nhiều cầu thủ tiếp quản áo này như Franco Di Santo, Steve Sidwell, Khalid Boulahrouz, Hernan Crespo, Mateja Kezman, Jimmy Floyd Hasselbaink, Chris Sutton hay Gianluca Viali nhưng trong đó, không nhiều người thành công.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục