Ai nói Man City là đội bóng một người

08:08 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini vừa lên tiếng phủ nhận những quan điểm cho rằng Manchester City là đội bóng một người khi quá phụ thuộc vào tiền đạo Sergio Aguero.

Rạng sáng nay, Aguero có bàn thắng thứ 19 mùa này nhờ cú đúp vào lưới Sunderland, qua đó góp công giúp đội nhà giành thắng lợi đậm 4-1. Rõ ràng, Man City đang sống dưới hơi thở của tay săn bàn người Argentina. Sự thật này rõ như ban ngày.

Sergio Aguero đang có phong độ cao

Song, HLV Manuel Pellegrini nhấn mạnh Man City là một tập thể với nhiều cá nhân xuất sắc, chứ không phụ thuộc vào mỗi Aguero. Nhà cầm quân người Chile nói: "Đội bóng không chỉ có mỗi Aguero. Cậu ta là một tiền đạo giỏi nhưng Man City bước vào mùa giải và thi đấu với phong độ giống như từng thể hiện năm ngoái. Chúng tôi áp đảo ở các trận đấu và sở hữu những cầu thủ có phong độ cao".

Ngoài ra, HLV Pellegrini cũng dành lời khen ngợi cho các học trò sau khi đè bẹp Sunderland ngay trên sân đối thủ. Trước đó, Man City đã thắng thuyết phục Southampton ở vòng đấu trước.

"Đội bóng đã thi đấu rất tốt ở trận này và tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng giống như trận gặp Southampton cuối tuần trước. Man City có đội hình mạnh. Với những cổ động viên, sẽ rất quan trọng khi đội nhà chơi thứ bóng đá quyến rũ và tôn thờ lối chơi tấn công", HLV Pellegrini cho biết thêm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục