Ai là hậu vệ trái hay nhất nước Anh hiện nay

10:01 Thứ năm 12/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thống kê từ trang Opta mới đây, Danny Rose của Tottenham và Leighton Baines của Everton đang là những hậu vệ trái có phong độ tốt nhất của nước Anh hiện nay.

Ai là hậu vệ trái hay nhất nước Anh hiện nay

Xét về mặt danh tiếng và kinh nghiệm, có lẽ khi sắp xếp đội hình, HLV Roy Hodgson nhiều khả năng vẫn sẽ ưu ái cho ngôi sao đang chơi cho Everton là Leighton Baines.

Và theo những số liệu mà trang Opta vừa công bố mới đây trên Sky Sport, thì ông Hodgson hoàn toàn có lý vì sự lựa chọn của mình, khi Baines vẫn đang là hậu vệ trái có khả năng hỗ trợ tấn công tốt nhất tại Anh hiện nay, khi đã có 124 pha tạt bóng bên cạnh 8 pha kiến tạo và 2 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Tuy nhiên nếu như muốn đảm bảo sự an toàn cho hàng hậu vệ, thì Baines chưa hẳn là sự lựa chọn tốt nhất, mà ở hạng mục này, thì Danny Rose của Tottenham mới là người ông Hodgson cần, khi thống kê cho thấy Rose đã có tới 56 tình huống tắc bóng thành công kể từ đầu mùa, cao hơn rất nhiều so với những hậu vệ trái hay nhất của nước Anh vào thời điểm này như Baines, Aaron Cresswell, Keiran Gibbs hay Luke Shaw.

Trong khi đó khả năng hỗ trợ tấn công của Rose cũng không kém Baines là bao, với 2 bàn thắng, 4 pha kiến tạo và 70 tình huống tạt bóng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục