Ai còn nhớ Gundogan?

08:17 Thứ tư 24/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jurgen Klopp của Dortmund đã phủ nhận tin đồn tiền vệ Ilkay Gundogan sẽ trở lại trong trận Borussia Dortmund tiếp Stuttgart thuộc vòng 5 Bundesliga diễn ra rạng sáng mai.

"Ngày Ilkay Gundogan trở lại sẽ là thời điểm tuyệt vời cho tất cả mọi người. Song, 14 tháng nghỉ thi đấu vẫn là 14 tháng. Chúng tôi sẽ phải giữ sự bình tĩnh, mặc dù đội bóng đang bị cơn bão chấn thương tàn phá", HLV Jurgen Klopp nói với báo Bild.


Giới chuyên môn đánh giá Ilkay Gundogan là một tiền vệ tài năng của bóng đá Đức. Anh được nhiều tên tuổi của bóng đá châu Âu theo đuổi, trong đó có Real Madrid và M.U. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ này lại không hề bằng phẳng khi liên tục bị chấn thương hành hạ và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Lần cuối cùng tiền vệ 23 tuổi này thi đấu ở đã cách đây hơn 1 năm, khi tuyển Đức đá giao hữu với Paraguay. Từ đó tới nay, Gundogan phải đóng vai "bệnh nhân" bất đắc dĩ vì dính chấn thương lưng. Song, cách đây ít ngày báo chí lại cho biết cầu thủ người Đức sẽ trở lại khi Dortmund gặp Stuttgart trên sân Signal-Iduna Park.

Dự kiến, HLV Jurgen Klopp sẽ có Mats Hummels, Neven Subotic và Ji Dong-won trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, tiền đạo Henrikh Mkhitaryan sẽ vắng mặt vì dính chấn thương bàn chân trong trận thua Mainz 0-2 cuối tuần qua.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục