"Ai chơi như Van Dijk cũng sẽ bị chỉ trích"

13:04 Thứ tư 07/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Liverpool, Michael Owen cho rằng trung vệ Virgil Van Dijk đã mắc phải những sai lầm đáng trách trong trận đấu đêm qua của The Kop ở Champions League.

Làm khách trên sân Red Star Belgrade, Liverpool đã có một trận đấu không tốt khi bỏ lỡ nhiều cơ hội và để đối thủ sớm vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Milan Pavkov.

Đáng chú ý, trong cả hai bàn thua của The Kop, trung vệ trụ cột Virgil Van Dijk đều mắc lỗi khi chọn sai vị trí và kèm người không sát để Pavkov có thể thoải mái dứt điểm làm tung lưới thủ thành Alisson.

Nhận xét về màn trình diễn của Van Dijk, cựu danh thủ Liverpool, Michael Owen cho biết: "Van Dijk đã mắc một số sai lầm mà nếu chơi tốt hơn, cậu ấy đáng lẽ đã có thể giúp Liverpool kiểm soát trận đấu.

Ở bàn thua đầu tiên, Pavkov đã tận dụng khoảng trống giữa Van Dijk và Sturridge để bật cao đánh đầu. Ai chơi như Van Dijk trong tình huống đó cũng sẽ bị chỉ trích.

Van Dijk đã mắc lỗi kèm người và phán đoán vị trí trong tình huống Pavkov ghi bàn đầu tiên. 

Lẽ ra, cậu ấy nên nhìn nhận tình huống đó tốt hơn và với kinh nghiệm của mình, cậu ấy cần biết mình nên làm gì. Đáng tiếc, mọi chuyện đã diễn ra như thế và kết quả trên sân cũng không thể vãn hồi". 

Phi Yến | 12:03 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục