Aguero và Costa: Cuộc đối đầu thú vị của hai cựu binh Atletico Madrid

18:25 Chủ nhật 21/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một trong những sự chờ đợi thú vị nhất trong trận đại chiến giữa Man City và Chelsea ở vòng 5 Premier League 2014/15, là cuộc đọ súng giữa hai siêu tiền đạo Sergio Aguero và Diego Costa. Đây cũng là hai ngôi sao đang được chờ đợi sẽ tỏa sáng tại cuộc thư hùng ở Etihad.

Điểm chung thú vị giữa hai tiền đạo Sergio Aguero và Diego Costa là thành danh tại Atletico Madrid, và cùng chọn Premier League là bến đổ để thử thách sau khi chia tay La Liga. Không những vậy, họ đang là hai họng pháo tốt nhất ở Premier League 2014/15 sau 4 vòng đấu đầu tiên. Dù là tân binh mới chuyển đến nhưng Costa đã ghi đến 7 bàn cho Chelsea ở Premier League. Trong khi đó, Aguero cũng kịp ghi 3 bàn dù thường xuyên xuất phát từ băng ghế dự bị do chấn thương hành hạ và không có được thể lực tốt nhất.

Thêm một sự thú vị khác là trận chiến giữa Man City và Chelsea là cơ hội để Diego Costa phá kỉ lục bàn thắng mà Sergio Aguero đang nắm giữ. Cụ thể, chân sút người Argentina đang cùng cựu tiền đạo Mick Quinn giữ kỷ lục ghi 8 bàn sau 5 trận. Hiện tại, Costa đã có 7 bàn sau 4 trận đầu tiên, nên anh chỉ cần ghi 1 bàn là phá kỉ lục của Sergio Aguero, thậm chí có thể vươn lên độc chiếm một mình nếu ghi được hơn 1 bàn. Rõ ràng, nếu thể hiện được phong độ đáng sợ ở hiện tại thì Costa có thể chạm tay đến kỉ lục của Aguero.

Hiện tại, vấn đề đang lo nhất là Sergio Aguero và Diego Costa có thể thi đấu hết 100% khả năng hay không? Bởi chân sút người Argentina vẫn chưa lành lặn chấn thương và không có được thể lực sung mãn nhất trong giai đoạn đầu mùa bóng năm nay. Trong khi đó, HLV Mourinho đã lên tiếng xác nhận Costa sẽ ra sân trong trận đấu với Man City, nhưng anh chưa hoàn toàn mạnh khỏe nhất. Dĩ nhiên, không chỉ CĐV Chelsea và Man City đang cầu nguyện cho hai tiền đạo này lành lặn mà NHM cũng mong chờ điều ấy. Bởi họ là điều thú vị không thể thiếu trong cuộc đại chiến tại Etihad vào Chủ nhật này.

Mọi thứ cho thấy, cuộc chiến giữa Man City và Chelsea là rất được chờ đợi. Đó không chỉ là cuộc chiến giữa hai gã nhà giàu mà còn là cuộc chiến giữa hai siêu tiền đạo Sergio Aguero và Diego Costa. Ai sẽ nổ súng để giúp đội bóng của họ giành chiến thắng? Một câu hỏi quá khó, nhưng chắc chắn hai chân sút này sẽ làm tâm điểm của trận thư hùng trên sân Etihad. Bởi tất cả hiểu rằng, Aguero và Costa đều có thể quyết định số phận trận đấu bằng một khoảnh khắc thiên tài. Hãy chờ xem hai cựu binh Atletico Madrid - ai sẽ là người tỏa sáng tại Etihad?

Văn Quốc Nhân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục