Aguero và 2 bộ mặt ngờ nghệch khiến NHM phì cười

15:21 Chủ nhật 09/05/2021

TinTheThao.com.vnTrong vòng chưa đầy 1 tuần, Sergio Aguero để thể hiện 2 khuôn mặt vô cùng ngờ nghệch.

Sergio Aguero đang trải qua những khoảng thời gian cuối cùng tại Manchester City. Và đây có vẻ như là giai đoạn không tốt đẹp đối với chân sút sinh năm 1988. Anh không chỉ ít được trọng dụng hơn trước mà còn gây thất vọng ở mặt chuyên môn để rồi thể hiện 2 bộ mặt vô cùng ngờ nghệch trong vòng chưa đầy 1 tuần.

Hãy nhớ lại vài ngày trước khi Man City gặp PSG tại Champions League. Aguero vào sân từ ghế dự bị nhưng một sự cố đã đến với cựu cầu thủ Atletico Madrid. Ngôi sao người Argentina cảm thấy ngạc nhiên khi trọng tài biên giơ bảng áo số 9 thay vì số 10 của anh. Cái khoảnh khắc Aguero tỏ vẻ chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra vào thời điểm nhìn trọng tài đã trở thành hình ảnh khiến NHM phì cười sau trận.

Aguero và 2 bộ mặt ngờ nghệch đáng đến thương khiến NHM phì cười - Bóng Đá

 2 bộ mặt khiến NHM phì cười của Aguero.

Điều tương tự cũng diễn ra ở cuộc tiếp đón Chelsea rạng sáng nay. Aguero thực hiện phong cách đá panenka nhưng bất thành. Trang B/R Football đã bắt cận giây phút Aguero thể hiện sự thất thần và bất lực khi nhận ra Edouard Mendy cản phá quả panenka thật dễ dàng. Một lần nữa, khuôn mặt của Aguero được dư luận bàn tán.

Trong vòng chưa đầy 1 tuần, Aguero liên tục gặp các sự cố không mong muốn. Điều này ít nhiều khiến anh trở thành nhân vật chọc cười NHM vào khoảng thời gian gần đây.

Video Pep nói về việc thay Aguero:

 
Lữ Phong | 14:23 09/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục