Aguero ước được thi đấu bên cạnh Messi

18:13 Thứ sáu 02/03/2012

Tiền đạo số một của Man City, Sergio Aguero, thổ lộ mong muốn được sát cánh cùng cầu thủ số một hành tinh Leo Messi ở chung một CLB.

Ở trận giao hữu giữa Thụy Sỹ và Argentina cách đây một ngày, Sergio Aguero và Leo Messi là hai cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội bóng Nam Mỹ, góp công vào chiến thắng 3-1 của Albicelteste trước chủ nhà Thụy Sỹ. Trong đó, Leo Messi ghi cả 3 bàn, còn Aguero kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn cho người đá cặp.

Aguero và Messi trong chiến thắng trước Thụy Sĩ

Dường như chính sự ăn ý với người đồng hương Leo Messi trên hàng công của Argentina là nguyên nhân dẫn đến tuyên bố trên của Aguero. Được biết, sau trận đấu, tiền đạo Aguero đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân rằng rất mong một ngày được thi đấu bên cạnh Leo Messi ở cấp độ CLB.

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên Leo Messi và Aguero chơi cùng nhau ở ĐT Argentina. Cách đây gần 7 năm, tại VCK U20 thế giới năm 2005, Aguero cùng với Messi làm thành cặp tiền đạo ăn ý nhất giải, và là nhân tố chính giúp Albiceleste giành chức vô địch lần thứ 5 ở đấu trường này.

Sau giải đấu đó, cả Aguero và Messi cùng trở nên nổi tiếng. Trong khi Messi tạo dựng được tên tuổi tại đội bóng khổng lồ Barcelona, Aguero cũng nổi tiếng trong màu áo Atletico Madrid. Thỉnh thoảng hai ngôi sao đương thời của ĐT Argentina mới lại sát cánh bên nhau.

“Nếu hôm qua là một giấc mơ thì tôi mơ được tập luyện cùng và thậm chí thi đấu cùng Leo Messi” - Aguero chia sẻ.
HUK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục