Aguero tiến sát kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" của Rooney

23:10 Thứ bảy 01/05/2021

TinTheThao.com.vnSergio Aguero chứng minh vì sao anh là một trong những sát thủ hay bậc nhất trong lịch sử Premier League.

Man City vừa có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 trước Crystal Palace. 3 điểm có được trận này giúp đội chủ sân Etihad tiến gần hơn tới chức vô địch Premier League. Theo đó, chỉ cần Man United thất bại trước Liverpool, Man City sẽ đăng quang sớm 4 vòng đấu, bởi họ đang hơn Man United tận 13 điểm.

Người hùng của Man City trận này không ai khác chính là Sergio Aguero. Man City đã tỏ ra khá bế tắc suốt phần lớn thời gian thi đấu, nhưng bàn thắng của Aguero đã mở ra chiến thắng cho Man City. Ghi bàn trận này, Aguero cũng tiến sát kỷ lục của Wayne Rooney.

Aguero closes in on Rooney record - Bóng Đá

 Aguero tiến sát kỷ lục của Rooney.

Cụ thể, Aguero đã có 182 bàn thắng cho Man City tại Premier League, chỉ kém thành tích của Rooney cho Man United đúng 1 pha lập công. Nếu có thêm bàn thắng trong 4 vòng đấu còn lại, Aguero có thể trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB trong lịch sử Premier League.

Aguero closes in on Rooney record - Bóng Đá

 Top những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho 1 CLB tại Premier League.

Phát biểu sau trận đấu, Aguero cho hay: "Tôi luôn sẵn sàng. Tôi đã nói như thế trước đây. Cuối cùng thì tôi cũng có thể ra sân. Tôi cảm thấy ổn, đầu gối của tôi rất ổn. Tôi chỉ chờ đợi để thi đấu. Tôi muốn sát cánh cùng đội bóng. Mọi cầu thủ đều muốn thi đấu."

Sergio Aguero trong màu áo Man City

 
Tiểu Lam | 22:12 01/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục