Aguero sẽ giành QBV trong 2 năm nữa

00:11 Thứ ba 18/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là nhận định từ HLV Manuel Pellegrini.


Hiện Pellegrini và Aguero đang là hai nhân tố vô cùng quan trọng giúp cho Man City trải qua một mùa giải đang rất thành công như hiện nay, trong đó Pellegrini là người đảm trách công việc chỉ huy bên ngoài đường biên, còn Aguero là người đảm trách khâu ghi bàn cho đội bóng nước Anh.

Tính đến thời điểm này, trong 23 trận ra sân, Aguero đã có được tổng cộng 21 bàn, và theo HLV Pellegrini, nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ này, thì ngày mà chân sút người Argentia giành được QBV sẽ không còn xa.

"Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng chắc chắn có khả năng vươn lên một đẳng cấp cao hơn nữa. Aguero là một cầu thủ mạnh mẽ, việc được thi đấu tại Anh đang giúp cậu ấy tiến bộ hơn. Cậu ấy luôn cảm thấy đây như là ở nhà mình."

"Man City là nơi tuyệt vời để được những cầu thủ chủ chốt như Aguero và Yaya Toure thể hiện. Nếu chuyển sang Real, cậu ấy sẽ được thi đấu với Ronaldo. Nếu chuyển sang Barca, Aguero sẽ tái ngộ người bạn thân Messi. Ở đây, một đội hình đang được xây dựng xung quanh cậu ấy. Aguero sẽ là một ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng trong 2 năm tới."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục