"Aguero ở cùng đẳng cấp Messi và Ronaldo"

10:35 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những nhận định của HLV Manchester City, ông Manuel Pellergrini về sự tài năng của học trò cưng Sergio Aguero.

"Aguero ở cùng đẳng cấp Messi và Ronaldo". Ảnh: Internet.

Với việc đã ghi tới 5 bàn chỉ sau có 20 phút thi đấu, trong trận gặp Newcastle, tiền đạo người Argentina Sergio Aguero đang trở lại với phong độ ấn tượng của mình, HLV người Chile tin anh hoàn toàn đủ đẳng cấp để sánh ngang hàng với Messi hay Cristiano Ronaldo.

"Như những gì chúng ta đã thấy, dĩ nhiên Kun (Aguero) đang ở đẳng cấp đó. Tôi đã nói rằng sau Ronaldo và Messi, Aguero là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

"Anh ấy luôn thể hiện tầm quan trọng, và những cống hiến cho CLB ở mọi giải đấu. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi cũng như Kun phải tiếp tục cải thiện khả năng của mình, và vô địch Champions League, bởi vì Messi và Ronaldo đã ghi dấu ấn của mình lên đó. Và nó rất quan trọng với một cầu thủ," HLV kết luận.

Rõ ràng, tài năng của Aguero là không cần bàn cãi, nhưng đúng như HLV này nói, anh sẽ cần giúp Man City vô địch Champions League, để sánh được đẳng cấp của hai siêu sao nói trên.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục